Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Triệt lông nách hiệu quả tại nhà

Lông nách phát triển là một dấu hiệu sinh lí khá thông thường của cơ thể mỗi người.lúc bạn tới tuổi dậy thì, chúng sẽ khởi đầu đồng hành cùng chị em phụ nữ và chỉ có một phần trăm rất ít các người được “không có”.

Ở mỗi đối tượng khác biệt thì tâm niệm về việc để lông nách cũng không giống nhau. Nếu như đàn ông có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở chị em phụ nữ đấy là các triệu chứng của việc thiếu tính thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước những quan niệm trên thì những chị em luôn tìm mọi biện pháp để loại bỏ lông vĩnh viễn, đặc biệt là vùng nách- một vùng khá nhạy cảm trên cơ thể của chị em phụ nữ. Hiểu được suy nghĩ ấy của chị em các nghệ nhân đi đầu tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt đã tìm ra biện pháp triệt lông nách hiệu quả lại có an toàn cao.

Cách loại bỏ lông nách hữu hiệu bằng biện pháp thiên nhiên

Chỉ với những sản phẩm từ thiên nhiên là bạn có thể tạo ngay cho mình các loại hỗn hợp loại bỏ lông nách hữu hiệu. Bạn có khả năng tham khảo công thức tẩy lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Cho đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỉ lệ 1:1:1 với nhau,bôi đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. những dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ khiến các sợi lông nhạt dần.

Khuyến cáo của Chuyên gia: Bạn nên kiên trì dùng cách tẩy lông nách hữu hiệu này để để có được kết quả như đợi mong.

Cách triệt lông nách hiệu quả bằng công nghệ cao

Tẩy lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu trình tạm thời có thể chặn lại sự phát triển của các sợi lông mà chưa thể làm chúng mất đi vĩnh viễn. do đó khuyến cáo của chuyên viên là bạn nên sử dụng các kỹ thuật tân tiến.

Trong số những cách triệt lông nách hữu hiệu thì kỹ thuật Diode Laser X3 được đánh giá là kỹ thuật loại bỏ lông nách hữu hiệu và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có thể tự động sửa lại năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng mau chóng với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để tiêu diệt tất cả vi ô lông, bởi thế rút ngắn tối đa thời kỳ chữa trị mà vẫn bảo đảm độ an toàn cho nước da của khách hàng.

Tham khảo: Nếu nữ giới có nhu cầu lưu ý tới dịch vụ  triệt lông tại thẩm mỹ viện bích nguyệt, thì có thể đăng ký ngay tháng 3 này để nhận được các giảm giá: khuyến mãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt

Hiện tại công nghệ này được sử dụng rất thành công tại hệ thống Bích nguyệt academy- trung tâm triệt lông vĩnh viễn uy tín nhất hiện nay.

 

1 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa