Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng chanh



Những cách triệt lông chân tận gốc tại nơi bạn ở phần nào giúp bạn gái triệt tiêu mau chóng được những sợi lông đáng ghét trên chân của chính bản thân mình. Hãy tham khảo công thức qua đoạn viết sau đây nhé.

Nếu với cánh mày râu luôn tự hào vì có khá nhiều lông chân, lông tay thì bạn nữ lại cảm giác thấy phiền toái khi những sợi lông mọc khá nhiều, nhất là lông chân. Để triệt lông chân hữu hiệu và an toàn bạn gái có thể áp dụng những cách loại bỏ lông chân sau:

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Cách tẩy lông chân ngay tại nhà bằng chanh và mật ong

Một trong số cách triệt lông chân vĩnh viễn ngay tại nhà hay mà bạn gái nên sử dụng đấy là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì  làn da trơn mịn và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn ở nang lông.

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong, 1 thìa lớp nước ép cà chua

Cách tiến hành như sau: chị em trộn đều mật ong với lớp nước ép cà chua với nhau sau ấy thoa đều hỗn hợp lên chân khoảng 20 phút sau đấy rửa lại với nước ấm là được.

Cách loại bỏ lông chân tại nơi bạn ở bằng chanh

Chanh mang tính axit mạnh nên chanh có khả năng làm các sợi lông mảnh dần.Tuy nhiên chanh còn có thêm tác dụng làm sáng da hữu hiệu.

sẵn sàng: 1 quả chanh tươi

Cách làm như sau: bạn bổ đôi quả chanh sau đó chà nhẹ lên vùng chân có rất nhiều lông, để lớp nước chanh ở lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này bạn gái có thể thực hiện mỗi tuần 2 lần để đạt kết quả lớn nhất.

Hai cách triệt lông chân ngay tại nhà trên khá phổ biến nên được không ít phụ nữ sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên hiệu quả của các phương pháp trên không cao và làm mất nhiều thời gian của bạn gái.

 Để triệt lông tận gốc bạn nên dùng kỹ thuật Diode Laser X3. kỹ thuật Diode laser X3 được ca ngợi là bí quyết tẩy lông chân cực hữu hiệu của bạn nữ. đây chính là thế hệ laser mới sử dụng các công nghệ loại bỏ lông thông minh bằng thông số kỹ thuật mặc định, có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó theo ý mình điều chỉnh bước sóng cho hợp lý với tỷ lệ lông, màu lông và sắc tố da, giúp xóa hết sạch lông, giảm thiểu trạng thái mọc lại và không khiến khô da. Kỹ thuật hiện đại này giúp rút ngắn thời kỳ điều trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại khuyến mại lớn lúc dùng triệt lông, chị em em có thể đọc thêm(ở đây)

1 nhận xét: