Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mức giá loại bỏ lông nách vĩnh viễn là bao nhiêu?

Tẩy lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tại thẩm mỹ Bích Nguyệt đang là câu hỏi được đông đảo bạn trẻ đặt ra. Hãy cùng các chuyên gia tại đây tư vấn băn khoăn đấy nhé!

Để loại bỏ các sợi lông mất thẩm mỹ đấy thì các bạn gái đã kiếm tìm khá nhiều cách khác biệt như dùng phương pháp waxing, đắp mặt nạ, sử dụng kem,… Bên cạnh đó kết quả của các giải pháp đó khá thấp lại tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nước da.
 

 


Nhằm thay thế những biện pháp triệt lông nách từ thiên nhiên, một giải pháp loại bỏ lông nách mới tân tiến với khả năng triệt lông lên đến 99% sau 1 liệu trình chữa trị, đó là công nghệ Diode Laser X3.

Để các sợi lông nách triệt tiêu hoàn toàn cần có một kỹ thuật tác động vào sâu bên trong sợi lông, chấm dứt nguồn dinh dưỡng và không cho chúng cơ hội mọc lại. công nghệ Diode Laser X3 là công nghệ tẩy lông có thể thỏa mãn được những điều kiện trên giúp xóa những sợi lông tận gốc. bây giờ công nghệ này đang được áp dụng rất bước tiến tại hệ thống Bích nguyệt academy. Vậy tại Bích Nguyệt loại bỏ lông nách tận gốc giá bao nhiêu?

Diode Laser X3 có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác biệt, từ đó tự động chỉnh sửa bước sóng cho hợp lý với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hoàn toàn sợi lông, không cho chúng cơ hội tái nhiễm

Loại bỏ lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu?

Hiện nay hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có chương trình “tẩy lông vĩnh viễn, tự tin khoe cá tính” với nhiều khuyến mại đặc biệt sau:
· Mua 1 vùng Giảm 60%
· Mua 3 vùng trở lên giảm 70%
· Nhóm 2 người Giảm thêm 10%
Với cách loại bỏ lông nách vĩnh viễn này, Bích nguyệt academy sẽ giúp bạn lấy lại nét đẹp cá tính của mình. hiện nay câu hỏi loại bỏ lông nách vĩnh viễn chi phí bao nhiêu đã được tư vấn rồi chứ.

 

1 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa