Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Loại bỏ lông có tác hại tới thai nhi? chia sẻ thắc mắc từ chuyên gia

có rất nhiều quan điểm cho rằng lúc có thai các mẹ chưa thể triệt lông, nhưng một vài khác lại không đồng tình với ý kiến trên vì công nghệ giờ đây rất phát triển. Vậy tẩy lông có nguy hiểm tới thai nhi hay không? Hôm nay bác sĩ sẽ làm phụ nữ tìm hiểu cụ thể về điều này nhé.

Các mẹ bầu muốn triệt lông có nguy hiểm đến thai nhi không?

Trong thời kì mang thai, thân thể những mẹ sẽ sở hữu sự đổi thay lớn về hoc-mon gây nên việc lông mọc rậm rạp hơn và phát ra mùi bứt rứt không yên ở một vài vùng như nách, vùng kín đem lại nhiều sự bức bối và muốn giải quyết nhanh chóng đám lông này.

Ngoài ra, thời gian này hormone và hoocmon của bà mẹ mang thai sẽ diễn biến phức tạp, vì vậy kết quả triệt lông sẽ không được như ý. Hơn thế nữa, chưa có nhà báo cáo nào chứng minh được rằng triệt lông sẽ không nguy hiểm tới thai nhi. Chính do đó, bạn nên dừng ý nghĩ sẽ loại bỏ lông khi mang bầu và đợi hormone ổn định, cân bằng quay lại.

Thời gian triệt lông tốt nhất cho bạn là khoảng thời kỳ 6 tháng sau sinh nở, để bảo đảm an toàn cho cả mẹ và bé. Và bạn gái có khả năng dùng kỹ thuật loại bỏ lông hiện đại bằng ánh sáng New Elight, hiện đang được ưa chuộng và sử dụng bước tiến tại Bích nguyệt academy.

Sau khi loại bỏ lông vĩnh viễn nên thực hiện chăm sóc như thế nào thưa bác sĩ?

Như đã đề cập trên, 6 tháng sau sinh nở bạn đã có thể triệt lông, Tuy nhiên, thời gian này chị em vẫn phải nuôi con bằng sữa và tiếp xúc với bé mỗi ngày. do đó, bạn gái phải cực kỳ cẩn trọng trong việc bảo vệ da vào khi này:

– Dùng những loại xà bông dịu nhẹ cho da của mẹ và bé, không chứa đựng nhiều hóa chất xóa mạnh.

– Bảo vệ vùng da triệt lông không tiế xúc với ánh nắng mặt trời.

– Hỏi qua quan điểm bác sĩ về các loại kem dưỡng hợp lý vừa bảo đảm an toàn và không gây kích ứng cho da của trẻ.

– Đắp mặt nạ hoặc đắp phủ toàn thân bằng các nguyên liệu điều chế từ thiên nhiên từ 1-2 lần/tuần.

– Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng từ rau xanh, hoa quả giúp làn da mau chóng hồi phục và khỏe mạnh hơn.

Tham khảo thêm: Tại đây

3 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. bai viet rat hay va bo ich http://luuytrietlong.blogspot.com/2017/05/loai-bo-long-co-tac-hai-toi-thai-nhi.html#.XN-RM1IzaUk

    Trả lờiXóa