Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Có nên dùng máy loại bỏ lông chân hay không?

Để triệt tiêu đám lông ổ ở vùng chân nhiều chị em đã không e ngại sử dụng những cách triệt lông chân rất là mới, trong đấy có máy tẩy lông chân. Vậy sản phẩm này có giúp triệt lông chân hiệu quả hay là không? Và bạn nữ có nên dùng sản phẩm này để triệt lông.

Có thể sử dụng máy tẩy lông chân hay là không?

Các loại máy triệt lông chân có xuất xứ từ bên Tàu,… dòng sản phẩm này có cấu tạo gồm lưỡi nhíp kép hoặc đơn để nhổ lông tại những vùng trên thân thể thậm chí còn có thể tỉa chân mày. Một số máy triệt lông ở nhà khác còn được thiết kế đầu tháo rời để lắp thêm phụ kiện thực hiện vai trò khác như massage giảm đau …

Nêu chị em lưu ý đến trang điểm thẩm mỹ thì nên xem: khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội


Máy loại bỏ lông chân có giá thành rẻ chưa tới 1 triệu đồng/ 1 mặt hàng nên hợp lý với khá đông đối tượng người dùng. Đặc biết dòng sản phẩm này dùng pin, gọn gàng nên được những bạn nữ rất thích thú. Sử dụng sản phẩm này phụ nữ có khả năng tiêu diệt được khoảng 70% đám lông ở chân.

Mặc dù có rất nhiều điểm vượt trội nhưng những chuyên gia không khuyến khích bạn sử dụng chúng vì các tác nhân sau:

Hiệu quả thấp: chị em chỉ có thể triệt tiêu được khoảng 70% sợi lông mà không nên nào triệt tiêu chúng hoàn toàn.

Độ an toàn thấp: Thực chất của máy này ấy là thực hiện gom lông để tiêu diệt nên nó khiến phần da bị đau rát. Ngoài ra trong quy trình sử dụng nếu bạn không cẩn thận cũng dễ dẫn tới hiện trạng xây xước da

Phương pháp hiệu quả hơn

Thực tế cho thấy rằng phụ nữ không nên dùng máy triệt lông chân vì kết quả thấp lại kém an toàn. các chuyên gia tại thẩm mỹ Bích Nguyệt khuyên bạn gái nên sử dụng kỹ thuật loại bỏ lông Diode Laser X3. Đây là công nghệ có khả năng tẩy những sợi lông tận gốc, hữu hiệu đến 99% và gấp 3 lần những kỹ thuật tẩy lông bình thường.

Bây giờ cách loại bỏ lông chân hiệu quả này đang được sử dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. lúc chữa trị bằng công nghệ này bạn gái có thời cơ tiết kiệmngay 50% mức giá (http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html). (Chương trình sử dụng từ thời điểm ngày 1/3 tới hết ngày 31/3/2017)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét