Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Nữ giới có biết địa chỉ nào triệt lông an toàn

Chị em phụ nữ có biết loại bỏ lông tận gốc chỗ nào tốt nhất ngày nay để vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết nhé!

Nếu bạn quan tâm: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703/

 Bình thường nam giới sẽ có khá nhiều lông trên người hơn phụ nữ nhưng cũng rất nhiều nữ giới mắc chứng bệnh rậm lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Căn nguyên xảy ra chứng rậm lông ở chị em

 Rậm lông là hệ lụy của sự kích thích trên mức cho phép của androgen nên sự phát triển của nang lông trên cơ thể. Do những nguyên nhân cũng như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … khiến androgen được tiết ra nhiều sẽ tạo ra hiện tượng mọc nhiều lông, mụn trứng cá hay rối loạn kinh nguyệt.

 Bên cạnh đó chứng nhiều lông cũng do một số nguyên do khác như di truyền, sử dụng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng dẫn tới hiện trạng này.

 Triệt lông tận gốc ở đâu tốt nhất?

 Do chứng rậm lông hiện diện làm cho chị em phụ nữ gặp khá nhiều bất tiện trong giao tiếp, một vài chị em lại được gọi là nam tính. bởi thế các chị em thường xuyên tìm kiếm địa chỉ loại bỏ lông tận gốc hữu hiệu an toàn nhất. Vậy bạn nên tẩy lông tận gốc chỗ nào?

Bích Nguyệt là một trong số trung tâm tẩy lông tận gốc hơn hẳn các địa chỉ thường ngày khác:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bích Nguyệt nhiều lần tuyển chọn đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao. 100% bác sĩ đều phải sở hữu bằng nước ngoài với giàu kinh nghiệm trong chữa trị triệt lông cho quý khác.

Kỹ thuật triệt lông tân tiến

Trong những công nghệ tẩy lông ngày nay thẩm mỹ viện Bích Nguyệt chọn lựa công nghệ Diode Laser X3. Đây chính là công nghệ loại bỏ lông thế hệ Laser tiên tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian tẩy lông mà vẫn bảo đảm độ an toàn cho làn da của chị em phụ nữ.

Chi phí hợp lý

 Tại Bích Nguyệt phụ nữ sẽ được tẩy lông vĩnh viễn chi phí rất hợp lý với mọi đối tượng không giống nhau , đặc biệt kỹ thuật mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời kỳ triệt lông từ đấy sẽ tiết kiệm được giá thành điều trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao(ở đây).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét