Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cách cách tẩy lông mặt hữu hiệu từ cà chua

Triệt lông mặt với cà chua là giải pháp dễ dàng giúp bạn triệt tiêu được những sợi lông cứng đầu trên mặt nhanh. Hãy tìm hiểu công thức đơn giản qua bài viết nhé.

Ở một vài chị em phụ nữ do lượng hormone nam tính tăng nhanh khiến các sợi lông mọc nhiều ở khắp cơ thể, đặc biệt là ở mặt. Lông mọc nhiều và dày đặc khiến chị em phụ nữ không còn giữ được vẻ đẹp tinh nghịch của chính mình. Do đó kiếm tìm một phương pháp loại bỏ lông mặt kịp thời luôn là mối bận tâm hàng đầu của những phụ nữ. bạn gái hãy tham khảo các cách tẩy lông mặt với cà chua dưới đây nhé.

Thông tin liên quan: học nghề trang điểm ở đâu

Cà chua là một loại trái cây chứa khá nhiều trị giá dinh dưỡng cần thiết. Quả cà chua chứa lớp nước, glucid, protid, lipid những acid hữu cơ ,vitamin. tham khảo các cách triệt lông mặt với cà chua nhé.

Tẩy lông mặt bằng cà chua tươi

Cà chua tươi được ca ngợi là thần dược triệt lông rất hữu hiệu. Lượng vitamin C có trong trái cà chua sẽ mau chóng làm các sợi lông mềm hơn và dần dần mất tích. Thêm vào đó cà chua còn có tác dụng rất độc đáo trong những việc làm da sáng mịn, đẹp lên hàng ngày và tuyệt đối an toàn.

Chị em hãy thái từng lát cà chua mỏng dính sau đó đắp lên các phần có rất nhiều lông, phố hợp xoay nhẹ lát cà chua theo hướng kim đồng hồ. Mỗi tuần bạn gái nên thực hiện khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài những phương pháp tẩy lông mặt bằng cà chua thì bạn có thể sử dụng kỹ thuật loại bỏ lông thế hệ mới Diode Laser X3. công nghệ này có thể tiêu diệt những sợi lông tận gốc từ tận sâu bên trong mà không hề gây kích ứng da.

Hiện tại thẩm mỹ viện bích nguyệt là thẩm mỹ viện sử dụng rất bước tiến công nghệ này. Hãy nhanh chóng tay đặt lịch tại Bích Nguyệt và để được loại bỏ lông vĩnh viễn nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: Bích nguyệt ưu đãi triệt lông công nghệ cao

1 nhận xét: