Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sản phẩm kem loại bỏ lông dứt điểm có đúng như lời đồn


 

Nữ giới thường có làn da trắng mịn và sạch lông, bên cạnh đó 1 số chị em do lượng hormone nam giới tiết ra nhiều làm cho kích thích các lỗ chân lông làm cho lông mọc dày. Các nữ giới có rất nhiều lông trên thân thể thường tìm đủ mọi phương pháp để tiêu diệt chúng, từ những phương pháp triệt lông vĩnh viễn như như cạo, waxing cho đến việc dùng các dòng sản phẩm tinh chiết từ thành tố hóa học.

Xem thêm nội dung liên quan: học trang điểm ở đâu



Thực hư có kem tẩy lông không mọc lại

Trên thị trường ngày nay xuất hiện rất đông sản phẩm tẩy lông được gắn mác là kem loại bỏ lông triệt để. Vậy có sự thực có dòng sản phẩm tẩy lông “thần kỳ” nếu như thế không?

Những sản phẩm kem tẩy lông vĩnh viễn cóchào bán trên thị trường tiêu dùng có chi phí dao động từ 100.000- 200.000 đồng và bạn gái có khả năng rất dễ mua chúng trực tiếp ở quầy mỹ phẩm hoặc mua online. Những dòng sản phẩm kem triệt lông đều được truyền thông quảng cáo là có tác dụng triệt lông vĩnh viễn chỉ sau khoảng 2 lần sử dụng và chặn lại được trạng thái lông mọc lại.

Biện pháp sử dụng kem tẩy lông làm sao cho rụng lông ngay ở trên bề mặt da, không tác động đến phần chân lông dưới da, nhưng ở chị em có da nhạy cảm thì rất dễ bị dị ứng

Dùng kem triệt lông không mọc lại trên một khoảng rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có khả năng gây nên một vài tác dụng phụ ngoài ý muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt áp huyết.

Giải pháp tẩy lông an toàn

Những bác sỹ da liễu lời khuyên những bạn trẻ không nên quá lạm dụng thuốc tẩy lông có bán trên thị trường tiêu dùng vì khi sử dụng lâu hơn các nhân tố hóa học có trong thuốc có khả năng ngấm vào da xảy ra bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất ảnh hưởng. Điều kiện cần phải phải sử dụng thì phụ nữ nên tìm kiếm các sản phẩm có chữ tín, và nên sử dụng đúng chỉ định của bác sỹ.

Thêm vào đó bạn gái có khả năng tìm tới những spa loại bỏ lông chất lượng cao,điển hình như Bích nguyệt academy, ở đây chính là 1 địa triệt lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp cộng với công nghệ tẩy lông tân tiến sẽ cho hiệu quả chữa trị tối đa.

Ngày nay Bích Nguyệt đang ứng dụng rất thành công công nghệ tẩy lông tân tiến Diode Laser X3.  công nghệ Diode laser X3 là dòng laser mới sử dụng những kỹ thuật loại bỏ lông thông minh. Giúp tẩy lông, phòng ngừa tình trạng mọc lại và không khiến khô da.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (khuyến mãi triệt lông tháng 3), với mức giá giảm sâu chưa từng có

1 nhận xét: