Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Cách tẩy lông chân hiệu quả từ mật ong

Bạn gái có mọc lông chân nhiều nên không mạnh mẽ và tự tin diện váy ngắn? phụ nữ đã chi ra rất nhiều tiền với ý muốn loại bỏ chúng vĩnh viễn? Vậy phụ nữ đã thử triệt lông vĩnh viễn với mật ong với giá cực hạt dẻ chưa?

Thông tin liên quan: www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Mật ong là một sản phẩm thiên nhiên có khá nhiều công dụng cho nước da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe mạnh hơn.

Thêm vào đó mật ong còn hỗ trợ kháng viêm rất hữu hiệu. Sử dụng mật ong nhiều lần giúp da hồng hào và trông mịn hơn, nhất là mùa đông hãy sử dụng mật ong để cân bằng ẩm cho da nhé.

Mật ong khi kết hợp với một số dung dịch khác như chanh, đường, bơ,… còn thêm tác dụng loại bỏ lông chân rất hiệu quả. Hãy tìm hiểu các cách triệt tiêu đám lông chân đáng ghét này bằng mật ong tiếp sau đây nhé.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự phối hợp giữa mật ong, đường và chanh sẽ tạo thành một hỗn hợp waxing lông cho bạn gái khá hiệu quả.
Bước 1: Bạn cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho tới lúc chuyển hẳn sang màu vàng thì cho thêm mật ong và lớp nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, để nhỏ lửa.
Bước 2: Để dung dịch còn ấm chị em cho lên vùng chân cần tẩy lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên bên trên
Bước 3: Để hỗn hợp nằm lại trên da khoảng 20 phút thì gỡ bỏ miếng vải ra, những sợi lông sẽ theo đó đi ra phía bên ngoài.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong và bơ

Cách thức như sau:
Bước 1: bạn nữ cho đường vào chảo đun tới khi chuyển qua ngả vàng, sau ấy cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho tới khi hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: bạn nữ thoa trực tiếp hỗn hợp lên vùng da chân sau đó cho 1 miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau khi dung dịch khô thì giật nhẹ miếng vải và rửa lại chân với nước sạch.
Lư ý khi dùng 2 cách triệt lông chân bằng mật ong nói trên:
Chỉ tiến hành việc tẩy lông trên 1 chiều dài và rộng nhỏ tránh gây thương tổn da
Sau lúc triệt lông kết thúc nên thoa kem dưỡng ẩm để đảm bảo an toàn nước da

Chỉ thực hiện mỗi tuần 1 lần

Những cách triệt lông chân bằng mật ong phần nào giúp phụ nữ loại bỏ được những sợi lông nhanh chóng tuy nhiên phương pháp này không khả quan nếu sử dụng lâu dài hơn. Bởi thế những chuyên gia tại Bích nguyệt academy khuyên bạn gái nên sử dụng kỹ thuật tẩy lông vĩnh viễn Diode Laser X3. kỹ thuật này hiện đã có rất nhiều mặt tại Bích Nguyệt và được sử dụng tiến xa trên rất nhiều quý khách.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lớn khi dùng loại bỏ lông, các chị em có thể Đọc thêm(chi tiết)

2 nhận xét: