Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông vĩnh viễn hiệu quả tại nhà từ tự nhiên

Các cách triệt lông chân tận gốc ngay tại nhà từ thiên nhiên luôn luôn chứa đựng được nhiều điều tuyệt vời. bạn hãy tham khảo 2 cách sau đây nhé.Nếu chị em phụ nữ đang muốn đánh đuổi đám vi ô lông xấu xí trên chân mình thì hãy tham khảo các cách triệt lông chân từ tự nhiên sau đây. Với những cách loại bỏ lông chân này chỉ sau 1 tháng là các sợi lông không còn làm phiền đôi bàn chân của bạn gái, trả lại đôi chân trơn bóng hơn.

Có khả năng nhiều chị em đang quan tâm một số vấn đề như: http://www.webtretho.com/forum/f3269/khong-ro-hoc-1-khoa-trang-diem-co-het-nhieu-tien-khong-2440325
 


Cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng đậu nành

Đậu nành được biết đến là một trong các phương pháp tẩy lông chân tự nhiên hữu hiệu nhất.

Đậu tương có chứa phần tử hóa học đa dạng và phong phú như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng ít axit. Điều đáng lưu ý, lượng axit chiếm lượng ít này sẽ phố hợp với các nhóm vitamin A, E, ảnh hưởng lên da giúp hạn chế sự tăng sinh của lông, làm những sợi lông rụng mà không dẫn tới cảm thấy đau nhức giống như chị em dùng dao cạo lông.

Chị em hãy trộn đều 1 thìa bột đậu tương với 1 thìa bột nghệ cùng với nhau, hỗn hợp này bạn gái đem bôi lên vùng chân có khá nhiều lông khoảng 20 phút thì rửa lại với lớp nước.

Dung dịch này không những có chức năng tẩy lông nhưng vẫn giúp nước da được trông mịn hơn.

Cần quan tâm: chị em nên kiên trì dùng 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn chính trong ngôi nhà của bạn bằng cà chua

Cà chua được kể đến như một kho vitamin C bồi bổ cho cơ thể. Vitamin C và một vài hoạt chất có trong cà chua giúp làm mờ những sợi lông khá hữu hiệu. Bên cạnh đó cà chua còn chứa được nhiều chất chống oxy hóa giúp hạn chế quá trình lão hóa da, cho vùng da điều trị đẹp lên.

phụ nữ chỉ có thái cà chua thành từng lát mỏng sau đấy chà nhẹ lên vùng da cần tẩy lông là được. Với cách loại bỏ lông chân hữu hiệu này phụ nữ nên duy trì 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Dùng các phương pháp tẩy lông chân tại nơi bạn ở thường cho hiệu quả thấp nên phụ nữ nên nghĩ đến dùng công nghệ tẩy lông Diode Laser X3. Hãy tới thẳng trực tiếp tại chi nhánh Bích nguyệt academy sẽ được thăm khám và điều trị bằng công nghệ này.

Hiện nay Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mại dịch vụ đến 50% mức giá cho quý khách khi triệt lông bằng kỹ thuật này.Xem thêm: http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html

1 nhận xét: