Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tác hại của việc dùng kem triệt lông chân



Những vùng lông trên chân quá nhiều làm phụ nữ không tự tin và phiền toái trong cuộc sống. Để triệt tiêu lớp lông chân khó chịu nhiều phụ nữ đã dùng kem triệt lông chân an toàn được phân phối tràn lan trên thị trường. Vậy phụ nữ có nên sử dụng dòng sản phẩm này để loại bỏ lông hay không?

Chị em luôn muốn làm đẹp cho chính bản thân mình, từ việc trang điểm khuôn mặt, âu phục cho đến việc triệt tiêu những đám triệt lông an toàn vùng lông xum xê trên cơ thể. Một số chị em do lượng nội tiết tố nam giới quá mạnh làm cho lông mọc nhiều ở chân, tay,…. độc đáo ở vùng chân mọc nhiều lông khiến cho phụ nữ chưa thể thoải mái tự tin diện váy ngắn đi dạo cùng bạn bè. Bởi vậy nhiều bạn nữ đã sử dụng hết khá nhiều các cách loại bỏ lông chân để không bị các vùng lông đáng ghét làm phiền.

Bài nên xem: http://diendantrangdiem.net/threads/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-cac-me.38648



Có nên sử dụng kem tẩy lông chân an toàn?

Các sản phẩm kem loại bỏ lông chân có chào bán trên thị trường đều rất đa dạng về hình dáng, chủng loại và giá thành tương đối mềm nên phụ nữ dễ dàng lựa chọn được cho chính bản thân sản phẩm ưng ý. Những dòng sản phẩm này được giới thiệu là kem loại bỏ lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thật sự an toàn như truyền thông quảng cáo?

Hiện nay các dòng sản phẩm kem triệt lông chân có 2 loại: loại đầu tiên là dùng trực tiếp lên da và không cần thiết có biện pháp khác tác động , những sợi lông sẽ tự rụng sau thời gian 1 tuần sử dụng. Loại thứ hai là thoa thẳng trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần dùng dao cạo để loại bỏ những sợi lông.

Dù phụ nữ dùng dạng kem triệt lông chân an toàn nào thì thực tiễn nó đều thiếu an toàn như quảng bá. Do chứa rất nhiều thành phần hóa học và các phụ gia khác nên khi sử dụng bạn gái rất dễ gặp phải tình trạng dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Bên cạnh đó khi sử dụng các dòng sản phẩm này chỉ có thể làm đứt những sợi lông phía trên bề mặt da mà không thể tiêu diệt những sợi lông dứt điểm. Ưu điểm của biện pháp này duy trì được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần những sợi lông sẽ mọc trở lại và có xu hướng mọc dày và đậm màu hơn.

Phương pháp tốt hơn nên sử dụng

Thay vì sử dụng kem triệt lông chân an toàn không an toàn và không hiệu quả như quảng cáo thì phụ nữ nên sử dụng bằng một biện pháp triệt lông an toàn hơn, đó chính là tẩy lông bằng kỹ thuật Diode Laser X3.
Vào từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Chương trình ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao), với giá thành giảm sâu chưa từng có

1 nhận xét: