Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Dùng thuốc để tẩy lông chân liệu có được không?



Với nhiều chị em việc những vùng da lộ thiên như chân, tay, mặt có nhiều lông xuất hiện làm biến đi vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn gái. Nhất là ở vùng chân lúc các sợi lông hiện diện không ít, rậm rạp khiến bạn nữ kém thoải mái tự tin mặc váy ngắn xuống phố.

Bởi thế những giải pháp loại bỏ lông chân được sử dụng dứt điểm, trong ấy có một số loại thuốc triệt lông chân.


Thuốc tẩy lông chân có an toàn không?

Trước khi lựa chọn bất cứ một giải pháp tẩy lông nào bạn cần hiểu rõ cấu trúc của những sợi lông. Lông và tóc được tạo nên bằng keratin là hợp chất cấu trúc bởi các sợi polypefitid nối cùng với nhau bằng các cầu nối disulfur (là kết nối tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). khi cầu nối disulfur bị tan rã thì keratin sẽ ảnh hưởng tan rã, lúc đấy lông bị nhão ra, lỏng gốc có thể rổ lông một cách rất dễ.
Tham khảo thêm: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt hà nội

Và hiện tại dùng thuốc loại bỏ lông chân được rất nhiều người dùng. Thuốc triệt lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… Đây là những chất có chức năng phân hủy cầu nối disulfur làm phân rã keratin, do vậy khiến lông bị xóa đi. chị em chỉ cần để thuốc lưu lại trên da khoảng 5 phút thì rửa sạch với nước.

Chỉ từ xấp xỉ 100 ngàn là bạn gái có khả năng mua được 1 lọ thuốc tẩy lông chân ở bất cứ cơ sở nào. Vậy các nhiều loại thuốc này còn có hữu hiệu hay không và nếu triệt lông được thì liệu có đảm bảo an toàn.

Hầu hết những nhiều loại thuốc loại bỏ lông chân đều chứa đựng nhiều chất phụ gia nên không đảm bảo bình yên. Một số điều kiện sau khi sử dụng thuốc tẩy lông chân đã gặp gỡ phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau lúc ngưng dùng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc rậm hơn.

Giải pháp khác
Nếu bạn gái muốn triệt lông tận gốc lại đảm bảo an toàn thì nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. Đây chính là bí quyết loại bỏ lông chân đã được ứng dụng rộng rãi ở khá nhiều nước trên thế giới.Bây giờ ở Việt Nam công nghệ này đã được chuyển giao cho hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Ưu điểm của kỹ thuật này đấy là có thể phân biệt 5 nhiều loại da và 3 màu lông không giống nhau giúp tiêu diệt sợi lông dứt điểm lại đảm bảo an toàn chắc chắn.Đặc biệt khi loại bỏ lông bằng Diode Laser X3 chị em còn có cơ hội tiết kiệm 50% giá thành chữa trị(khuyến mại triệt lông công nghệ cao). (Chương trình áp dụng từ thời điểm ngày 1/3 tới hết ngày 31/03/2015).

1 nhận xét: