Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Dùng đá mài với trà hoa cúc để loại bỏ lông

Vi-ô-lông chính là “rào cản” lớn nhất với bạn nữ. Biện pháp hết sức đơn giản, lại không tốn phí, giúp chị em có thể thực hiện triệt lông tại nhà, vừa tiện lợi, an toàn và tiết kiệm ấy là loại bỏ lông với trà hòa cúc với đá mài.
 


Loại bỏ lông với trà hoa cúc

Nguyên liệu:

–    ½ cốc nước lọc
–    2 muỗng canh nước trái cây tươi
–    Nước cốt 1 quả chanh
–    ½ chén trà hoa cúc

Thực hiện

Sau lúc vô khuần nước lọc bằng cách đun sôi, bạn vặn nhỏ lửa và bắt đầu thêm lần lượt các nguyên liệu khác vào. đảo đều ở nhiệt độ vừa phải để dung dịch không bị dính. Tắt bếp lúc dung dịch sôi.

Tiếp tục quấy đều tay sẽ cho ta một hồn hợp mịn hơn nổi bong bóng màu nâu vàng. Thêm nước sôi và quấy đều cho đến khi dung dịch chuyển sang màu vàng mật. Đợi nó sôi rồi đắp lên da và wax với miếng gạc cotton như với biện pháp mật ong.

Sử dụng đá mài để triệt lông vĩnh viễn

Sử dụng đá mài hợp lý cho những người có lông mềm, mỏng và yếu. Đây là biện pháp được dùng từ thời xưa nhằm giúp giản lược tế bào chết và giúp tuần hoàn máu.

Thực hiện: nhúng ẩm đá mài và bôi tròn với lực vừa phải lên da để lấy đi các nang lông.

Lưu ý, dù chị em dùng bất kì phương pháp nào, việc đầu tiên trước khi loại bỏ lông tại nhà là phải làm sạch vùng da ấy với kem loại bỏ tế bào chết và thoa một lớp phấn bột em bé để da không bị tổn thương.

Mong rằng những thông tin trên có khả năng giúp bạn tẩy lông hữu hiệu, an toàn, bảo vệ được làn da vùng loại bỏ lông.

Sau khi loại bỏ lông xong, cần phải lau sạch sẽ và thoa một lớp kem giữ ẩm cho da trắng mịn hoàn hảo.

Bài viết liên quan: kỹ thuật ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn

Ngoài phương pháp triệt lông với trà hoa cúc và đá mài, để tẩy lông đạt hiệu quả vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và song song còn giúp trị viêm nhiễm lỗ chân lông hiệu quả, các bạn nên tìm hiểu thêm phương pháp triệt lông tận gốc bằng kỹ thuật Ultra Diode Laser. Đây là thế hệ công nghệ tẩy lông mới được thẩm mỹ Bích Nguyệt ứng dụng rất tiến xa, đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

2 nhận xét: