Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phương pháp loại bỏ lông tay an toàn hữu hiệu

Mọc các sợi lông là một vấn đề thông thường ở cơ thể con người, bên cạnh đó chúng sẽ trở nên thất thường hơn nếu chúng mọc rậm rạp,và xuất hiện nhiều hơn ở phụ nữ. Các phụ nữ đều mong muốn có được một làn da mịn màng nhưng cũng có một vài chị em phụ nữ gặp nhiều phức tạp khi có vùng lông phát triển rậm rạp. Khá nhiều phụ nữ đã ứng dụng các cách loại bỏ lông tay hiệu quả tại nhà nhưng vẫn không hiệu quả. Vậy phương pháp nào trị tận gốc chứng nhiều lông ở nữ giới.
 

 


Điểm nổi bật vượt trội của công nghệ tẩy lông tay hiệu quả Diode Laser version 2016

Loại bỏ lông tận gốc

Kỹ thuật Diode Laser với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng công nghệ quét điểm di động liên tục có khả năng tẩy lông với tốc độ cực mau chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông tay nhanh và 80J/cm2 đối với tẩy lông tay thường. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time, dự báo và chặn đứng sự cố một cách an toàn, hữu hiệu. Chỉ sau 1 liệu pháp điều trị bạn có khả năng tẩy các sợi lông tới 99%.

An toàn cho da

Kỹ thuật Diode Laser có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quy trình điều trị không đau rát, không thương tổn da. Là một cách tẩy lông tay hiệu quả nhất, kỹ thuật này còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp da có độ đàn hồi tốt, săn chắc hơn.

Rút ngắn thì giờ điều trị

Diode Laser là công nghệ thế hệ mới có khả năng tự động chỉnh sửa năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh chóng với biên độ thấp đánh trực tiếp vào các nang lông để loại bỏ đa số vi ô lông, bởi vậy rút ngắn tối đa thì giờ điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của khách hàng. công nghệ Diode Laser có thể phá hoại hàng trăm nang lông 1 lần, nhắc cả các nang lông nằm sâu dưới da, từ đấy rút ngắn thời gian chữa trị lông tay chân nhiều xuống còn 4-6 lần.

Là cách tẩy lông tay hữu hiệu bằng công nghệ tân tiến, bạn hoàn toàn có khả năng giành ưu thế về mình và tự tin tiếp cận mọi cuộc vui như mình muốn.
Có th bạn quan tâm: Tháng 3: tháng của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai các chương trình khuyến mãi cực lớn: khuyến mại triệt lông công nghệ cao

 

2 nhận xét: