Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Phương thuốc từ tỏi và chanh giúp đánh tan mỡ bụng

Ngoài tập luyện, 1 biện pháp giúp chị em thoát khỏi béo bụng trong thời gian nhanh chóng nhất ấy là dùng tỏi và chanh.

Trong giao tiếp tân tiến, mỡ bụng trở thành căn bệnh của không ít người đồng thời là kẻ thù không độ trời chung với bất kì ai mặc dù là nam hay nữ. Béo bụng không chỉ ảnh hưởng tới vóc dáng, đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân của tăng áp huyết, đái đường, tim mạch....

Tin liên quan đến tỏi đen: cách sử dụng tỏi đen

Khá nhiều cách giảm mỡ bụng nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả như ý định. các chuyên gia về làm đẹp đã gật đầu rằng chế độ dinh dưỡng cân bằng, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày là phương cách tốt nhất giúp đánh bay mỡ bụng. Thêm vào đó để giúp bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian nhanh nhất ấy là bài thuốc từ tỏi và chanh.

 


Lợi ích của tỏi

Trong tỏi đen có hoạt chất Allicin có công dụng tốt trong bệnh lý tim mạch và giảm lượng cholesterol. Ngoài ra còn tồn tại công dụng kháng viêm ,lợi tiểu giúp thải trừ các chất độc ra khỏi cơ thể. Trong tỏi đen còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có tác dụng chặn lại quá trình oxy hóa tế bào và những rối loạn liên quan tới sự lão hóa sớm.

Lợi ích của chanh

Chanh được xem như mùi vị thuốc, được dùng từ thời xưa, chanh có tác dụng thải độc và giúp tiêu hóa tốt.Chanh giúp lọc sạch máu và giảm chất béo dư thừa. những chất chống oxy hóa ngăn cản sự tích lũy các chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước chanh cốt còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp giảm thiểu sự thèm ăn và những rối loạn về tiêu hóa.

Phương thuốc từ tỏi đen và chanh đánh bay mỡ bụng

Phương thuốc từ tỏi đen và chanh không hẳn là bài thuốc “nhiệm màu” mà ấy chỉ là một vào những phương pháp bổ sung, điều cần thiết là cần phải có chế độ dinh dưỡng cân bằng phù hợp và chế độ luyện tập thường xuyên. Bên cạnh đó hiệu quả ra sao còn phụ thuộc vào trao đổi chất của từng người, Thêm vào đó nếu bạn gái kiểm soát lượng calo thu nhận hàng ngày và gia tăng năng lượng tiêu hao thì có khả năng nhìn nhận được sự đổi thay đáng kể chỉ trong khoảng chừng vài tuần.

Thành phần: gồm 2 múi tỏi đen, hai trái chanh, 1 lít rưỡi nước.

Cách chế biến: tách bóc củ tỏi sau ấy nghiền nhỏ. Chanh cắt thành lát mỏng dính (giữ nguyên cả vỏ). Đổ nước vào xoong cùng với tỏi và chanh, đun sôi trong vòng 15 phút, sau đó lọc nước. có khả năng giữ ở nhiệt độ phòng  hoặc ở trong tủ lạnh. Còn nếu không muốn đun sôi, có thể đặt toàn bộ các thành phần vào trong bình và ngâm trong 24 giờ.

Bạn nên tham khảo vấn đề: làm tỏi đen bằng nồi cơm điện

Dùng ba lần mỗi ngày và dùng liên tiếp trong ba ngày giúp giải độc cơ thể, nghỉ một tuần rồi lại tiếp tục 1 đợt tiếp nữa.

Lúc dùng có thể gây cảm thấy bứt rứt không yên vì có vị đăng đắng do đó để dễ uống, bạn có thể cho thêm một thìa mật ong.

Hãy thử vị thuốc ngay từ thời điểm hôm nay nhé!

Nguồn: http://news.zing.vn/bai-thuoc-tu-toi-va-chanh-giup-danh-bay-mo-bung-post684962.html

 

4 nhận xét: