Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Chăm chút nước da khỏe mạnh với đắp mặt lạ đúng cách

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da quen thuộc mà bạn nào cũng biết. Nhưng đắp mặt nạ đúng cách để da hấp thụ dưỡng chất tối đa thì không phải chị em nào cũng biết. bạn gái đã đắp mặt nạ đúng cách chưa? Cùng xem những lưu ý sau nhé!

Mặt nạ là nguồn dưỡng chất thú vị từ thiên nhiên, rất an toàn cho da, có chức năng bảo vệ và làm sáng da hữu hiệu. phụ nữ coi việc đắp mặt nạ gần như bước dưỡng da quan trọng chưa thể thiếu luôn luôn nhưng phần đông bạn nữ cũng coi đây là sự đơn giản và thường tiến hành chưa đúng cách. Do đó chị em có khả năng rất chăm đắp mặt nạ nhưng da phụ nữ vẫn không đẹp hơn. đấy là do quá trình đắp mặt nạ thường xuyên của bạn chưa đúng cách.

Tìm hiểu ngay những bước tiếp sau đây và xem chị em đã đắp mặt nạ đúng cách chưa nhé!

Bước 1: trước tiên, chị em phải xác định được loại da của mình và loại mặt nạ phù hợp cho da chị em, như vậy da bạn gái sẽ không bị dị ứng hay nổi mụn. Biết da của chị em nữ giới đang mắc phải vấn đề gì và tìm loại mặt nạ có tác dụng giải quyết vấn đề đó.

Bước 2: Trước khi đắp mặt nạ, bạn phải rửa mặt thật sạch để giúp da thông thoáng, các lỗ chân lông mở rộng sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn. Tốt nhất là nên xông hơi nóng cho da mặt khoảng 5-10′ ngay sau khi rửa mặt và trước lúc đắp mặt nạ để tăng hữu hiệu hấp thu dưỡng chất tối đa. phụ nữ có thể xông hơi bằng những nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, sả, chanh,…

Bước ba: tiến hành xoa dung dịch mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ. Vì nước da ở vùng cổ cũng khá mong manh, dễ bị lão hóa và cần được chăm nom không kém gì da mặt.

Riêng đối với vùng da xung quanh mắt, phụ nữ nên dùng các loại mặt nạ thiên nhiên như dưa leo, cà chua để đắp cho mắt vì da vùng này Độc đáo nhạy cảm, chỉ phù hợp với các loại nguyên liệu làm mát và cực kì dịu nhẹ.

Bước bốn: Tiếp tục dùng khăn nóng đắp lên mặt khoảng hai – ba phút. Hơi nóng sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau đó, phụ nữ lấy tay massage nhẹ để nâng cao hiệu quả của mặt nạ.

Bước 5: không thể giữ mặt nạ trên da quá lâu, vì sẽ làm cho da mặt bị khô, dễ hình thành nếp nhăn. Chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút là đủ.

Bước 6: Sau khi đắp mặt nạ xong, rửa mặt bằng nước ấm, sử dụng khăn lạnh lau khô làm se lỗ chân lông. Cuối cùng bôi kem dưỡng ẩm phù hợp để da được giữ gìn hoàn thiện.

Tiến hành những thao tác đắp mặt nạ đúng cách như trên, chắc chắn nữ giới sẽ có được làn da hồng hào, khỏe mạnh.

Tìm hiểu về: Công nghệ làm trắng da White Bella giúp làm đẹp da hữu hiệu

1 nhận xét:

  1. Thuốc cai nghiện ma túy Bông Sen được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng trong cộng đồng hiệu quả trong việc hỗ trợ cắt cơn nghiện ma túy: Ma túy tổng hợp, Ma túy đá, Thuốc phiện, Heroin, Cỏ Mỹ, Cần sa ... Tác dụng thải độc, cắt cơn êm dịu không vật vã.

    Trả lờiXóa