Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Loại bỏ lông vùng bikini tại nhà hiệu quả theo cách sau

Trên thân thể mỗi phụ nữ ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì toàn bộ mọi vị trí đều có sự xuất hiện của lông. Ở từng cơ quan khác nhau thì tác dụng của các sợi lông lại khác biệt. ví như lông ở lưng, ở tay chân giúp điều tiết mồ hôi thì các sợi lông mu lại có chức năng làm đẹp,tăng sự nhạy cảm và giúp bảo vệ vùng kín của bạn gái khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

Làm sạch lông vùng bikini tại nhà là một nhu cầu rất thiết thực của những chị em trong mùa hạ oi bức. thường xuyên chị em đều tìm cách loại bỏ lông vùng kín, vậy chị em đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy tham khảo các cách làm sạch lông vùng bikini tại nhà ở dưới đây nhé.

 


Không mặc quần xi-líp quá chật

Môi trường ẩm mốc khiến cho vi sinh vật có điều kiện trú ngụ và phát triển, theo đấy những sợi lông mu mau chóng phát triển và dày đậm hơn. bởi vậy để hạn chế sự phát triển của chị em nữ giới thì nên mặc quần xi-líp làm bằng vải cotton thông thoáng. Tuy nhiên việc mặc quần lót quá chật sẽ khiến vùng da xung quanh vùng kín bị sẫm màu và thô ráp, gây nguy hại nhiều tới thẩm mỹ.

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Một cách làm sạch lông ”cô bé” tưởng chừng như dễ dàng nhưng không phải bạn nữ nào cũng thực hiện đúng ấy là vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày. bạn gái nên thực hiện vệ sinh ”cô bé” thường xuyên , vào chu kỳ kinh nguyệt nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để phòng tránh nhiễm trùng và giảm thiểu môi trường phát triển của các sợi lông

Làm sạch lông vùng kín tại nhà

Nhiều bạn nữ tự thực hiện việc tẩy lông tại nhà như sử dụng nhíp nhổ, sử dụng dao cạo,… phương pháp này giúp bạn gái triệt đi được những sợi lông hiện diện trên bề mặt da nhanh. Thêm vào đó sự thiếu sót của cách làm sạch lông vùng bikini tại nhà này đấy là không tiêu diệt được chúng tận gốc và rất tác hại cho vùng da nhạy cảm này.

Giải pháp loại bỏ lông vùng kín an toàn nhất

Để triệt vĩnh viễn lông vùng kín an toàn bạn gái nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. kỹ thuật này giúp chị em loại bỏ vùng lông mu hiệu  quả lại bảo đảm an toàn.

Phụ nữ có thể dùng cách tẩy lông tận gốc bằng Diode Laser tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi triệt lông tháng 4: Khuyến mại triệt lông vĩnh viễn tháng 4
Nguồn: cachtaylong.com

 

2 nhận xét: