Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Băn khoăn về giá tiền loại bỏ lông tại thẩm mỹ viện

Lông mọc trên cơ thể con người là 1 trạng thái sinh lý tự nhiên ,thêm vào đó lúc chúng phát triển quá mức thì phụ nữ nên chú ý tới nó nhiều hơn. Ở cánh mày râu lông thường mọc nhiều ở tay, chân, ngực, cằm,… và nó thể hiện được sự nam tính của phái mạnh. Ở chị em không ít người cũng gặp phải trạng thái lông phát triển nhiều ở vùng mặt, chân, tay, nách,… khiến bạn nữ gặp nhiều rắc rối và bất tiện trong giao tiếp.

=> Học thiết kế tạo kiểu tóc trong tháng bốn với khá nhiều những khuyến mại tặng kèm: http://www.daotaothammy.edu.vn/free-100-3-khoa-hoc-khi-dang-ki-hoc-thiet-ke-tao-mau-toc-trong-thang-4.html   

 


Vùng lông nách phát triển khác thường, mọc dày và đậm màu khiến chị em phụ nữ không thể tự tin diện các bộ cánh sát nách trong mùa hạ sôi động. Để bỏ đi các sợi lông đáng ghét đấy thì những phụ nữ đã kiếm tìm rất đông cách khác biệt như sử dụng giải pháp waxing, đắp mặt nạ, dùng kem,… Ngoài ra hiệu quả của những giải pháp đấy rất thấp lại tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm cho làn da.

Nhằm thay thế các phương pháp loại bỏ lông nách từ thiên nhiên, 1 phương pháp loại bỏ lông nách mới được ra đời với hiệu quả lên đến 99% sau 1 liệu pháp điều trị, ấy là kỹ thuật Diode Laser X3.

Để các sợi lông nách biến mất hoàn toàn cần có 1 kỹ thuật tác động vào sâu bên trong sợi lông, cắt đứt nguồn cung cấp thực phẩm của chúng và không cho chúng cơ hội phát triển. công nghệ Diode Laser X3 là công nghệ triệt lông có thể đáp ứng được những điều kiện trên giúp giản lược những sợi lông tận gốc. hiện tại công nghệ này đang được ứng dụng rất bước tiến tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt. Vậy tại Bích Nguyệt mức phí loại bỏ lông tận gốc là bao nhiêu?

Chi phí tẩy lông tận gốc là bao nhiêu?

Những phụ nữ khi đến với thẩm mỹ Bích Nguyệt đều câu hỏi mức phí tẩy lông tận gốc là bao nhiêu? công nghệ tẩy lông Diode Laser X3 là kỹ thuật loại bỏ lông thế hệ mới giúp bạn gái tiết kiệm 50% mức phí so với các công nghệ tẩy lông khác.

Tẩy lông tận gốc giá bao nhiêu khi dùng công nghệ Diode Laser X3 tại Bích nguyệt academy.

– Giảm 60% giá thành lần đầu + Giảm 30% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua một vùng)

– Giảm 60% mức phí lần đầu + Giảm 40% các lần chữa trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua hai vùng)

– Giảm 60% chi phí lần trước tiên + Giảm 50% những lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua ba vùng trở lên)

Hiện nay phụ nữ có thể biết được triệt lông tận gốc giá bao nhiêu rồi chứ. Nếu có thêm bất cứ băn khoăn nào về bệnh viêm nhiễm nang lông hoặc chi phí loại bỏ lông tận gốc hãy tới ngay thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Tham khảo chương trình ưu đãi dịch vụ triệt lông tháng bốn(áp dụng từ 1/4-30/4): Gói ưu đãi giảm giá dịch vụ triệt lông tại Bích Nguyệt

 

2 nhận xét: