Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách loại bỏ lông dễ dàng bằng mật ong

Một vài phương pháp loại bỏ lông bằng mật ong mà chúng tôi nói tới trong bài viết để giúp đỡ bạn loại bỏ được những sợi lông trên da khá hữu hiệu, lại bảo đảm an toàn chuẩn xác cho da. 

Những sợi lông trên mặt, hay tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể của chị em nữ giới đều đảm nhiệm vai trò điều chỉnh nhiệt trong cơ thể trải qua việc thoát các giọt mồ hôi ra ngoài. Mặc dù vậy khi các sợi lông trên thân thể mọc quá nhiều sẽ gây nên những phức tạp không đáng có, nhất là đối với các bạn gái. Để những sợi lông đã không còn làm phiền bạn gái có thể dùng 1 số cách triệt lông bằng mật ong.

Mật ong là dung dịch của những các loại đường và một vài hợp chất khác. Về hợp chất carbohydrat, mật ong cốt yếu là fructose và glucose. Trong mật ong, những vitamin và khoáng chất chỉ xuất hiện ở dạng vết mật ong cũng chứa một lượng rất ít những hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin

Nội dung nên đọc: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp

Mẹo triệt lông bằng mật ong và đường

Nguyên liệu: 2 thìa đường, 2 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

Những bước thực hiện

Bước 1: Bạn gái cho đường lên đun nhỏ lửa cho đường tan chảy sau ấy cho thêm mật ong và chanh vào đun cho tới khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng cánh gián.

Bước 2: Bôi đều dung dịch lên vùng cần tẩy lông sau đó dùng một miếng vải cotton miết nhẹ lên hỗn hợp. Sau thời gian 15 phút thì bạn gái dùng tay giật nhẹ miếng vải.

Bước 3: bạn sử dụng 1 chiếc khăn ấm lau sạch hỗn hợp và dùng kem dưỡng ẩm để bảo đảm da càng tốt hơn.

Các cách triệt lông bằng mật ong mà mọi người mách bảo trên đây có thể làm giảm thiểu trạng thái phát triển của các sợi lông nhưng dùng các cách này mất khá nhiều thời gian và công sức

Vì thế sử dụng những cách triệt lông kém hiệu quả trên chị em nên dùng kỹ thuật tẩy lông Diode Laser X3.

Kỹ thuật Diode Laser X3 với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng công nghệ quét điểm di động liên tiếp có khả năng loại bỏ lông với vận tốc cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 nếu với loại bỏ lông mau chóng và 80J/cm2 nếu như với loại bỏ lông thường, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn hữu hiệu.

Bây giờ kỹ thuật này đang được sử dụng rất thành công tại  hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt), với giá tiền giảm sâu chưa từng có

2 nhận xét: