Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Một vài hiểu lầm rất có thể mắc phải khi sử dụng tỏi đen

Để dùng tỏi đen thật sự hữu hiệu trong việc chữa bệnh, chị em cần tránh các hiểu nhầm tiếp sau đây.

Từ rất lâu, người ta đã biết tới củ tỏi không những là gia vị trong nấu ăn, mà còn  như 1 mùi vị thuốc trị bệnh. Ngoài ra, để tỏi đen thật sự hiệu quả trong việc trị bệnh, chị em cần tránh những hiểu lầm tiếp sau đây.

Thông tin liên quan: toi den


Nấu chín tỏi

Bạn có thể sử dụng củ tỏi đã nấu chín như 1 gia vị cho món ăn của bản thân. Bên cạnh đó, việc nấu chín đã phá hủy thành phần hoạt chất của tỏi đen – allicin. Allicin là một trong số thành phần chứa lưu huỳnh trong củ tỏi được gọi chung là thiosulfinates.

Allicin được kích hoạt khi nhai, cắt hoặc nghiền củ tỏi sống. nhưng, nó bị vô hiệu hoá bởi nhiệt độ, đấy là lý do tại sao lúc làm chín tỏi đen sẽ làm giảm công dụng chữa bệnh của tỏi.

Để tỏi đen vẫn giữ công dụng chữa bệnh lúc dùng củ tỏi để chế biến ăn bạn gái nên lưu ý như sau: nghiền nát tỏi đen, đợi ít nhất 10 phút sau mới cho vào nấu ăn.

Vấn đề này sẽ tăng thêm sự hình thành của chất allicin, bảo đảm sự tổng hợp cao nhất của allicin và cũng làm cho nó chịu nhiệt tốt hơn. Sau đấy để lửa nhỏ trong khoảng 15 phút.

Dùng viên thuốc tỏi thay vì dùng củ tỏi tươi

Để không cho mùi tỏi đen, một vài người đã uống viên thuốc tỏi (như viên dầu củ tỏi) thay thế cho dùng tỏi đen tự nhiên. Đây là điều thường gặp, tuy nhiên cách rất dễ này không quá hữu hiệu. Như đã đề cập, để kích hoạt chất chữa bệnh của tỏi, phụ nữ cần phải ăn thô, nghiền tỏi đen.

Bạn nên tham khảo vấn đề: nồi làm tỏi đen

Không có loại thuốc viên, bột hoặc dạng tỏi đen khô nào có thể sánh được với tiềm năng chữa bệnh của củ tỏi trong hiện trạng tự nhiên của nó.

Những khí phốt pho có mùi bặt tăm lúc tỏi đen được sấy khô, nấu nước hoặc nấu chín. củ tỏi được sấy khô vẫn tạo được đặc tính chống oxy hóa và có thể giúp đẩy lùi những gốc tự do – tuy nhiên nó không tồn tại công dụng nhiều như củ tỏi tươi.

Nếu bạn gái nhai tỏi đen sống, thì tỏi đen ấy được chứng tỏ rằng nó có tác dụng như dùng penicillin trong nhiều trường hợp.

Sử dụng tỏi đen để quá lâu

Hãy bảo đảm rằng củ tỏi mà bạn dùng với mục đích chữa bệnh vẫn còn tươi, chứ chưa hẳn là loại tỏi đen đã để quá lâu.

Những hoạt chất trong củ tỏi tươi mạnh hơn, hữu hiệu hơn khá nhiều so với tỏi đã để lâu. tỏi hữu cơ là một chọn lựa tốt hơn cho sức khỏe.

Sử dụng quá ít củ tỏi

Nếu phụ nữ đang ý muốn dùng tỏi đen để chống nhiễm trùng theo kiểu tự nhiên, thì bạn cần ăn rất nhiều củ tỏi.

Thỉnh thoảng mới ăn một múi tỏi nhỏ sẽ không mang lại hữu hiệu mong đợi. Một liều điều trị nên là 2 – 3 tép củ tỏi vừa phải hàng ngày. Theo nghiên cứu, những người khỏi viêm đã nhai 2 – ba nhánh tỏi đen/ hai lần/ngày.

Ăn củ tỏi nhưng quên ăn thêm các thực phẩm cho hệ thực vật đường ruột

tỏi đóng chức năng như một kháng khuẩn, nên nếu ăn số lượng lớn, có thể sẽ nguy hại tới hệ thực vật đường ruột và làm tiêu hao những vi khuẩn có ích.

Cũng tương tự những kháng khuẩn khác, phụ nữ cần cung cấp những chế phẩm sinh học cho đường ruột để đường ruột trở lại cân bằng khi phụ nữ ăn nhiều tỏi tươi. Cách cực tốt để tiến hành vấn đề này là bạn cần ăn những thức ăn lên men chứa probiotics như sữa chua, miso, rau quả đã lên men.

Không có chế độ ăn uống lành mạnh

Phụ nữ không nên chờ mong củ tỏi như một thần dược. kề bên việc sử dụng tỏi chữa bệnh, bạn gái cần có lối sống đảm bảo, chế độ dinh dưỡng cân bằng để đẩy nhanh quy trình trị bệnh.

1 chế độ ăn nhiều đường và thực phẩm nấu nước sẵn sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng đến hệ miễn dịch của chị em. củ tỏi sẽ phát huy hết tác dụng nếu thân thể chị em được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất khác từ rau xanh, hoa quả, những thực phẩm giàu probiotic...

22 nhận xét:

  1. Xin chào bạn, hãy tham khảo các dự án chung cư và nội thất căn hộ, văn phòng khác tại Go Home về cách thiết kế, bài trí nội thất đẹp cho không gian sống lý tưởng nhé. Chi tiết tại đây https://gotrangtri.vn thanks admin

    Trả lờiXóa
  2. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. https://payb.io/
    Buy anything, anywhere, pay with crypto

    Trả lờiXóa
  4. With Fubotv/connect services, you can stream live sports, news, and entertainment on your computer as well. You don’t have to spend either time or money on the installations of hardware or cables. You just only need a good internet connection, and that’s all. fubo.tv/connect enter code

    Trả lờiXóa
  5. All the channels provided in Fubotv/connect can be stream in 720p, 1080p, and some channels in 4K. In that case, browsing speed should be more than 25Mbps to play videos without a hitch. For playing 4K content from Fubotv activate screen of your computer should support 4K/HDR videos. fubotv connect code

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa